Giá máy hút ẩm Sharp

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút ẩm trên thị trường như Fuije, Edison, Aikyo. Một trong những thương hiệu máy hút ẩm thu hút sự chú ý của khách hàng Việt Nam không kém gì các hãng trên đó là máy hút ẩm Sharp.
Máy hút ẩm Sharp lấy thương hiệu từ Thái Lan, máy được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc và vào thị trường Việt Nam. Máy hút ẩm sharp hiện tại có 2 model máy hút ẩm sharp d12a và máy hút ẩm sharp cv-c100-w được dùng phổ biến.
MÁY HÚT ẨM SHARP

MÁY HÚT ẨM SHARP
MÁY HÚT ẨM SHARP-D12A là mode máy hút ẩm kết hợp cả chức năng lọc không khí và tạo ion nên có khả năng lọc khí và diệt khuẩn theo công nghệ Plasmacluster Ion một công nghệ độc quyền của Sharp. Kiểu dáng cũng sang trọng và hiên đại. Máy có công suất là 16lit 1 ngày với dung tích bình chứa là 4 lít. Giúp người dùng có thể giảm được độ ẩm trong phòng và có được không khí thoáng mát cho cuộc sống. Tuy nhiên g ia thành của máy lên tới 5.39.000 chưa có VAT đắt hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường như HM616EB của Fujie có giá 3.700.000 công nghệ Nhật Bảo hành 24 tháng.
Máy hút ẩm SHARP CV-C100-W khác với model trên , CW100 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản. Đây là hàng nội địa tại Nhật Bản được nhập xác tay về Việt Nam, sản phẩm này hiện nay không còn nhiều trên thị trường. Vì giá thành vào Việt Nam khá cao. Công suất 10lit 1 ngày nhưng giá thành của máy hút ẩm SHARP CV-C100-W lên tới 8.200.000đông. Giá này so với các hãng khác cùng công suất cao gấp đôi.
Giá máy hút ẩm Sharp
Các bạn có thể lựa chọn rất nhiều hãng máy hút ẩm khác tại Việt Nam, chất lượng tốt giá thành vừa phải hợp với chi phí túi tiền của gia đình mình. Ví dụ như một số hãng Fujie máy công suất từ 10-16lit giao động từ 3-4 triệu. Máy Của edison từ 12-16lit giá giao động từ 4-6 triệu đồng. Chất lượng của những hàng này cũng đã được kiểm chứng tại thị trường việt Nam.   Máy dùng bền và ổn định, tuổi thọ của những dòng máy này lên tới 5 -7 năm.
Ngoài ra khi chọn mua sản phẩm máy hút ẩm Sharp bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, những công ty có tên tuổi để đến khi phát sinh bảo hành thay thế phụ kiện, còn có linh kiện để thay thế. Quý khách hàng có thể mua hàng tại các hệ thống website bán hàng online chuyên nghiệp như Megabuy. Một trong những website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Mua hàng tại đây được giao hàng miễn phí toàn quốc, nhiều chế độ tốt, khuyến mại hấp dẫn khác mà khách hàng được hưởng.
Tag: 
Nguồn: http://megabuy.com.vn/gia-may-hut-sharp/